วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2565

 






รูปแบบการเขียน ระเบียบวาระการประชุม รายงานการประชุม

รูปแบบของระเบียบวาระการประชุม กำหนดตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ. 2526 คำอธิบาย 10 ข้อ 1.9 ให้บันทึกข้อความที่ประชุม โดยให้เริ่มด้วยประธานกล่าวเปิดประชุมและเรื่องที่ประชุมกับมติหรือข้อสรุปของที่ประชุมในแต่ละเรื่อง ประกอบด้วย

ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ

(ถ้ามีเรื่องแจ้งให้ทราบ ให้ระบุ รายละเอียดเรื่องที่ประธานแจ้งให้ทราบ)

ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องการรับรองรายงานการประชุม

ประธานเสนอให้ที่ประชุมพิจารณาร่างรายงานการประชุม (ครั้งที่......เมื่อวันที่..............)

ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมทราบ

3.1 (เป็นเรื่องการรายงานผลงาน/ความก้าวหน้าในการปฏิบัติงานตามมติที่ประชุมครั้งก่อนให้ทราบ)

3.2 ...................

ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมพิจารณา

4.1..............

4.2..............

ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องอื่น ๆ (ถ้ามี)

รายงานการประชุม > การบันทึกความคิดเห็นของผู้มาประชุม ผู้เข้าร่วมประชุม และมติของที่ประชุมไว้เป็นหลักฐาน เป็นหนังสือราชการประเภทที่ 6 ให้จัดทำตามแบบที่ 11 ท้ายระเบียบ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก : www.facebook.com/sharedsaradd/