รูปแบบการเขียน ระเบียบวาระการประชุม
รายงานการประชุม
รูปแบบของระเบียบวาระการประชุม กำหนดตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ
พ.ศ. 2526
คำอธิบาย 10 ข้อ 1.9 ให้บันทึกข้อความที่ประชุม
โดยให้เริ่มด้วยประธานกล่าวเปิดประชุมและเรื่องที่ประชุมกับมติหรือข้อสรุปของที่ประชุมในแต่ละเรื่อง
ประกอบด้วย
ระเบียบวาระที่ 1
เรื่องประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
(ถ้ามีเรื่องแจ้งให้ทราบ ให้ระบุ
รายละเอียดเรื่องที่ประธานแจ้งให้ทราบ)
ระเบียบวาระที่ 2
เรื่องการรับรองรายงานการประชุม
ประธานเสนอให้ที่ประชุมพิจารณาร่างรายงานการประชุม
(ครั้งที่......เมื่อวันที่..............)
ระเบียบวาระที่ 3
เรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมทราบ
3.1 (เป็นเรื่องการรายงานผลงาน/ความก้าวหน้าในการปฏิบัติงานตามมติที่ประชุมครั้งก่อนให้ทราบ)
3.2 ...................
ระเบียบวาระที่ 4
เรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมพิจารณา
4.1..............
4.2..............
ระเบียบวาระที่ 5
เรื่องอื่น ๆ (ถ้ามี)
รายงานการประชุม
> การบันทึกความคิดเห็นของผู้มาประชุม ผู้เข้าร่วมประชุม
และมติของที่ประชุมไว้เป็นหลักฐาน เป็นหนังสือราชการประเภทที่ 6 ให้จัดทำตามแบบที่ 11 ท้ายระเบียบ
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : www.facebook.com/sharedsaradd/